48 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Ý nghĩa bó hoa cầm tay cô dâu trong ngày cưới - Queen Flowers

26/10/2022 Lượt xem: 324

1. Vì sao cô dâu hay cầm bó hoa trong ngày cưới

Những bông hoa giống như biểu tượng của sắc đẹp, thể hiện tình yêu, sự tươi trẻ, hạnh phúc của phái nữ. Chính vì vậy, bó hoa cưới gửi gắm những ý nghĩa tích cực, những điều mà cô dâu trông mong vào cuộc hôn nhân của mình.

Theo tín ngưỡng phương Tây từ cổ xưa, cô dâu mang theo một bó hoa trong ngày cưới để thể hiện sự chung thủy, mong ước về tình yêu vĩnh hằng, phúc tràn đầy. Với nhiều nước phương Đông, bó hoa cưới còn có tác dụng xua đuổi tà mà, hóa giải điềm gở. Đến nay, những bó hoa cưới vẫn mang nhiều ý nghĩa, đồng thời người ta cũng dùng nó như một vật trang trí giúp cô dâu lộng lẫy và tươi tắn hơn.

Trong ngày cưới, các cô dâu thường ném bó hoa cưới của mình về phía những cô gái đang độc thân. Khoảnh khắc cô dâu ném bó hoa cưới là một chi tiết thú vị giúp ngày cưới vui vẻ, náo nhiệt hơn. Người bắt được bó hoa cưới của cô dâu được được xem là người tiếp theo bước tới bến bờ hạnh phúc.

2. Các loại hoa thường dùng bó hoa ngày cưới và ý nghĩa

Có vô số các loài hoa, mỗi loài hoa mang một câu chuyện, một ý nghĩa riêng. Dưới đây là những bó hoa cưới đẹp nhất, chắc chắn sẽ giúp cô dâu trở nên xinh xắn, lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại.

Hoa hồng đại diện cho một tình yêu bất diệt và cháy bỏng, vì vậy, nó trở thành loài hoa được nhiều người lựa chọn làm hoa cưới cầm tay nhất. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích và kiểu váy cưới của mình.

Mỗi màu hoa cũng thể hiện một kiểu tình yêu, hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, thơ ngây, hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu cháy bỏng, hoa hồng vàng thể hiện một tình yêu sôi nổi, lạc quan,... Bạn cũng có thể chọn màu hoa dựa theo điều mà bạn muốn nhắn gửi vào tình yêu của hai người.

 

Hoa thủy tiên còn có tên gọi khác là hoa lily peru, được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng. Thủy tiên tượng trưng cho niềm tin, sự gắn bó và chân thành, kết hợp với những bông hoa nhím biển giúp đem đến cho cô dâu bó hoa cưới ý nghĩa.

Vẻ đẹp mong manh của cát tường kết hợp với cẩm chướng nhẹ nhàng. dung dị mang đến một bó hoa cưới xinh đẹp và hòa hợp đến bất ngờ. Những cánh hoa cát tường tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào kết hợp với ý nghĩa tình yêu trường tồn của những bông hoa cẩm chướng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới của bạn.

 

Hoa đồng tiền có rất nhiều màu sắc như màu trắng, màu hồng, màu đỏ, màu cam,... mỗi màu sắc thể hiện những ý nghĩa khác nhau nhưng tất cả đều mang ý nghĩa về sự hạnh phúc tràn đầy. Hoa đồng tiền kết hợp với những cành hoa mõm sói của sức mạnh và sự chân thành sẽ chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho hôn lễ của bạn.

3. Vì sao nên chọn hoa cưới cầm tay tại Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong đời người, vì vậy cô dâu nào cũng muốn mình thật lộng lẫy và nổi bật trong buổi lễ. Hãy để những bó hoa cưới độc đáo và tinh tế của Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers tô điểm cho bạn.

Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers sở hữu đội ngũ Florist được đào tạo chuyên nghiệp ở cả nước ngoài lẫn các cơ sở thiết kế hoa uy tín trong nước. Bạn có thể hoàn toàn đặt lòng tin vào các nghệ nhân của chúng tôi.

Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers luôn cập nhật xu hướng thiết kế hoa mới nhất. Với cố gắng và nỗ lực để liên tục tạo ra những mẫu mã hoa mới, độc đáo và sang trọng nhất, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngoài đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi chuyên môn, Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers còn thiết lập được đội ngũ nhân viên giao hàng đã được đào tạo bài bản về cách vận chuyển và bảo quản hoa. Vì vậy, bạn không chỉ được nhận hoa nhanh, đảm bảo đúng giờ mà hoa cũng không bị héo hay dập nát.

Hoa sử dụng tại Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers toàn bộ là nguồn hoa chất lượng cao trong nước và được nhập khẩu từ nước ngoài. Hoa nhập khẩu của Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers đều nhập từ những quốc gia nổi tiếng về hoa như Hà Lan, Ecuador, Mỹ,... Nguồn hoa trong nước được lấy trực tiếp tại các vùng hoa nổi tiếng như Đà Lạt, Tam Đảo,...

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers cập nhật nhiều chương trình khuyến mại trong năm. Có nhiều đợt khuyến mại lớn như lễ Giáng sinh, lễ Khai giảng, các ngày lễ khác như 20/10, 20/11,...

Những ý nghĩa bó hoa ngày cưới và những bó hoa cưới trên đây hy vọng có thể giúp các cô dâu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hoa cưới cho mình. Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những bó hoa đẹp và ý nghĩa nhất. Hãy truy cập Website: https://queenflowers.vn để cập nhật những thiết kế mới hoặc liên hệ hotline 0969548089 - 0976790089 để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Bài viết khác

Nụ Tầm Xuân Là Hoa Thật Hay Giả , Ý Nghĩa Nụ Tầm Xuân Là Gì ?

Bên cạnh Mai, Đào, Cúc ... thì Nụ Tầm Xuân cũng là một phần làm nên không khí Tết tại Việt Nam. Tuy nhiên nụ tầm xuân là hoa thật hay giả, ý nghĩa nụ tầm xuân ngày Tết là gì thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chia Sẻ 6 Bộ Sticker Noel Cực Đẹp

Bạn đang cần một bộ sticker về chủ đề Christmas để thiết kế, trang trí,.... Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers gửi tặng bạn 6 bộ sticker bản quyền , chúc bạn có mùa Giáng Sinh an lành.

Ý Nghĩa Màu Sắc Các Loại Hoa Hồng

Có những lúc chúng ta không thể dùng lời nói để bày tỏ cảm xúc của mình. Trong những thời điểm này, việc hiểu và sử dụng hoa là sự thay thế thích hợp và hoa hồng là loài hoa phổ biến, cũng là cách truyền tải thông điệp hay nhất, tinh tế nhất. 

Bí Ngô Xanh Trong Ngày Halloween

Bạn đã bao giờ nghe về quả bí ngô màu xanh (hoặc xô màu xanh) trong Halloween bao giờ chưa ? Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về chúng!

6 Màu Sắc Halloween Đáng Sợ và Ý Nghĩa Đằng Sau Nó

Bạn có từng tự hỏi màu sắc nào là biểu tượng của Halloween không? Dưới đây là những màu sắc truyền thống và một số màu không mấy nổi bật cho mùa lễ hội kinh dị này. Khi bạn nghĩ về trang trí Halloween, có lẽ màu đen và cam là những màu đầu tiên xuất hiện trong tưởng tượng của bạn - những màu sắc được xem là biểu tượng của ngày lễ huyền bí này. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình và khám phá các màu sắc Halloween khác mà bạn có thể chưa nghĩ đến. Hãy sẵn lòng để đón nhận kỳ nghỉ đáng sợ nhất trong năm này!

20 Câu Nói Hay về Màu Cam Để Tạo Động Lực Bên Trong Bạn

Nhưng câu nói hay về màu Cam khiến bạn phải suy ngẫm