48 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Tìm Hiểu Về Ngày Độc Thân 11-11

04/11/2022 Lượt xem: 398

Ngày độc thân là gì ?

Rất nhiều người cảm thấy buồn khi độc thân. Họ cho rằng đó là một điều tiêu cực, nhưng chúng tôi không đồng ý! 

Độc thân có nghĩa là bạn có thể tập trung vào bản thân. Thêm vào đó, họ thường nói rằng bạn cần phải học cách yêu bản thân trước khi bạn có thể yêu ai khác, phải không?
Đây là điều mà chúng ta nên ăn mừng, không nên coi thường và đó chính xác là những gì người Trung Quốc làm! Ngày này đã được tạo ra để mọi người có thể thể hiện niềm tự hào của họ về việc độc thân, và nó là một ngày hiện được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới.

Lịch sử Ngày độc thân

- Ngày Độc thân luôn rơi vào ngày 11 tháng 11 vì ngày 11 tháng 11 tượng trưng cho bốn người, hoặc bốn người độc thân, đứng cùng nhau. Cái tên này được dịch theo nghĩa đen là "kỳ nghỉ gậy đơn."

Ban đầu được gọi là "Ngày Cử nhân", lễ kỷ niệm bắt đầu giữa các sinh viên tại Đại học Nam Kinh của Trung Quốc vào khoảng năm 1993 như một kiểu phản đối Ngày lễ tình nhân.

- Theo một giả thuyết khác, tất cả bắt đầu khi bốn sinh viên nam độc thân của ký túc xá Mingcaowuzhu của Đại học Nam Kinh thảo luận về cách họ có thể thoát khỏi sự đơn điệu của việc không có người khác quan trọng và đồng ý rằng ngày 11 tháng 11 sẽ là một ngày của các sự kiện và lễ kỷ niệm để tôn vinh độc thân. Các hoạt động này lan rộng khắp trường đại học và cuối cùng đến các trường đại học khác, thu hút cả nam giới và phụ nữ - do đó tên gọi đã được thay đổi.

- Trớ trêu thay, Ngày Độc thân giờ đây lại là dịp để những người độc thân gặp gỡ, tổ chức các bữa tiệc và các cuộc gặp gỡ xã hội khác; đó cũng là một ngày phổ biến cho đám cưới. Vào ngày này, các phương tiện truyền thông Trung Quốc thảo luận và đưa tin về các vấn đề liên quan đến tình yêu và các chủ đề mối quan hệ.

Ngày Độc thân đã bắt đầu ở các quốc gia khác. Hiện nó được tổ chức khắp Đông Nam Á và một số nước châu Âu, bao gồm Đức, Bỉ và Vương quốc Anh. Phiên bản của Vương quốc Anh được khởi xướng bởi các chuyên gia hẹn hò và rơi vào một ngày khác — ngày 11 tháng Ba.

Cách kỷ niệm Ngày độc thân

Có rất nhiều truyền thống tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng vào Ngày Độc thân. Ví dụ, bạn và những người bạn độc thân của mình có thể “hẹn hò” cùng nhau để có thể tôn vinh tình yêu bản thân và sự độc lập. Bạn cũng có thể đi ra ngoài và đi xem phim hoặc thưởng thức một bữa ăn ngon. Sự lựa chọn là của bạn! Bạn không cần phải cảm thấy bị kìm hãm bởi vì bạn không ở trong một mối quan hệ. Bạn có thể đi ăn hoặc làm bất cứ điều gì bạn muốn làm với đối tác. Rốt cuộc, không có công ty nào tốt hơn bản thân tuyệt vời của bạn, phải không?

Hôm nay cũng là ngày hoàn hảo để bạn tung ra những thứ mà ngày này qua ngày khác mà bạn thường không làm. Nếu bạn đã muốn mua một cặp kính râm hàng hiệu ngay bây giờ, hãy mua nó! Nếu bạn đã muốn đến một nhà hàng sang trọng , hôm nay là dịp tốt để bạn quyết định !

Có lẽ bạn muốn đi nghỉ mát? Hãy cứ tận hưởng nhé !

Cùng Queen Flowers chọn những bó hoa thật tươi , thật đẹp để gửi đến người mình yêu nhân dịp Ngày Lễ Độc Thân này nhé !

Bài viết khác

Nụ Tầm Xuân Là Hoa Thật Hay Giả , Ý Nghĩa Nụ Tầm Xuân Là Gì ?

Bên cạnh Mai, Đào, Cúc ... thì Nụ Tầm Xuân cũng là một phần làm nên không khí Tết tại Việt Nam. Tuy nhiên nụ tầm xuân là hoa thật hay giả, ý nghĩa nụ tầm xuân ngày Tết là gì thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chia Sẻ 6 Bộ Sticker Noel Cực Đẹp

Bạn đang cần một bộ sticker về chủ đề Christmas để thiết kế, trang trí,.... Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers gửi tặng bạn 6 bộ sticker bản quyền , chúc bạn có mùa Giáng Sinh an lành.

Ý Nghĩa Màu Sắc Các Loại Hoa Hồng

Có những lúc chúng ta không thể dùng lời nói để bày tỏ cảm xúc của mình. Trong những thời điểm này, việc hiểu và sử dụng hoa là sự thay thế thích hợp và hoa hồng là loài hoa phổ biến, cũng là cách truyền tải thông điệp hay nhất, tinh tế nhất. 

Bí Ngô Xanh Trong Ngày Halloween

Bạn đã bao giờ nghe về quả bí ngô màu xanh (hoặc xô màu xanh) trong Halloween bao giờ chưa ? Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về chúng!

6 Màu Sắc Halloween Đáng Sợ và Ý Nghĩa Đằng Sau Nó

Bạn có từng tự hỏi màu sắc nào là biểu tượng của Halloween không? Dưới đây là những màu sắc truyền thống và một số màu không mấy nổi bật cho mùa lễ hội kinh dị này. Khi bạn nghĩ về trang trí Halloween, có lẽ màu đen và cam là những màu đầu tiên xuất hiện trong tưởng tượng của bạn - những màu sắc được xem là biểu tượng của ngày lễ huyền bí này. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình và khám phá các màu sắc Halloween khác mà bạn có thể chưa nghĩ đến. Hãy sẵn lòng để đón nhận kỳ nghỉ đáng sợ nhất trong năm này!

20 Câu Nói Hay về Màu Cam Để Tạo Động Lực Bên Trong Bạn

Nhưng câu nói hay về màu Cam khiến bạn phải suy ngẫm