48 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Hoa Thủy Tiên - Sứ Giả Của May Mắn Và Hạnh Phúc - Queen Flowers

25/10/2022 Lượt xem: 508

Khi nhắc đến một loài hoa mang hình dáng nhẹ nhàng, rực rỡ nhưng lại mang trong mình ý nghĩa lớn lao. Thì trong chúng ta mỗi người có một ý nghĩa về một loài hoa khác nhau. Hôm nay Shop Hoa Tươi Queen Flowers xin giới thiệu đến mọi người một loài hoa  báo hiệu một mùa xuân, mùa bắt đầu của năm mới hạnh phúc ,may mắn, ấm no. Đó là HOA THUỶ TIÊN

NGUỒN GỐC HOA THUỶ TIÊN

Hoa Thủy Tiên có hình dáng khá giống với loài hoa ly. Nên còn có tên gọi khác là hoa Ly Peru, hoặc hoa Ly của người dân xứ Inca.

Thường sinh trưởng tại những vùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Hoa được phát hiện bởi một nam tước người Thụy Điển trong một lần ông đến Nam Mỹ. Say đắm trước sự quyến rũ và vẻ đẹp nhẹ nhàng của loài hoa này. Ông đã đưa hạt giống này về trồng và đặt tên nó theo tên của mình là Alstroemeria, hiện nay là tên khoa học của hoa.

Ở Việt Nam Hoa Thuỷ Tiên được trồng nhiều ở Đà Lạt và bán cũng như xuất khẩu trong và ngoài nước.
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA HOA THUỶ TIÊN

 Hoa Thủy Tiên được xem là quốc hoa của xứ Wales, thuộc loại cây dạng thân hành cứng, sống lâu năm, chiều cao khoảng 20-60cm.

Lá có hình kiếm thuôn dài, đầu hơi nhọn, hơi dầy và khá mềm, màu xanh đậm và bóng, khỏe mạnh đầy sức sống.

Cành cao, thanh mảnh và sang trọng. Những chiếc lá xoắn lại, bao quanh thân cây rồi vươn lên đan xen giữa những bông hoa rực rỡ, đầy sắc màu chính là biểu tượng của sự phát triển, may mắn, giàu có và hạnh phúc.

Hoa mọc ở đầu cành, ở giữa hoa có bao hoa hình loa kèn màu vàng tươi rực rỡ. Bên ngoài được bao bọc bởi những cánh hoa màu trắng tinh mang vẻ đẹp sang trọng

Ý NGHĨA CỦA HOA THUỶ TIÊN

Hoa Thuỷ Tiên là loài hoa mang hình dáng nhẹ nhàng, rực rỡ nhưng lại mang trong mình ý nghĩa lớn lao. 

Là loài hoa đa sắc màu,mỗi màu đều có vẻ đẹp riêng và ý nghĩa của hoa cũng khác biệt tùy thuộc vào màu sắc của mình.

Hoa Thuỷ Tiên màu trắng: Sự chân thành

Hoa Thủy Tiên màu trắng nhẹ nhàng và thanh khiết mang trong mình ý nghĩa của sự tinh khôi và sự an nhiên trong cuộc sống bận rộn. Hoa còn thể hiện sự chân thành rất phù hợp để tặng người yêu, người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa Thuỷ Tiên màu vàng : Sự giàu sang, quyền quý

Hoa Thuỷ Tiên màu vàng là đem đến những điều vương giả. Là một biểu tượng của sự giàu sang, quyền quý. Ngoài ra, còn tượng trưng cho sự quan tâm, lo lắng, yêu mến và lòng kính trọng với đối phương.

Hoa Thuỷ Tiên màu đỏ : Sự thành công

Hoa Thủy Tiên màu đỏ có ý nghĩa là đem đến cho người sở hữu sự thành công. Cùng với những điều may mắn trong cuộc sống, trong công việc và học tập.

Hoa Thuỷ Tiên màu hồng : Hạnh phúc

Hoa không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng mà còn có ý nghĩa là sự ngọt ngào và những điều hạnh phúc. Tặng hoa màu hồng cho người yêu như lời nói em là điều hoàn mỹ nhất. Nếu tặng cho mẹ thì mang thông điệp mẹ là người “mẹ hoàn hảo nhất trong mắt con.

Hoa Thuỷ Tiên màu tím: Tình yêu vĩnh cửu

Hoa Thuỷ Tiên màu tím đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và những điều lãng mạn trong tình yêu đôi lứa, giống như màu tím tình si của mình vậy.

Lựa chọn mua thủy tiên để chưng trong nhà hoặc văn phòng, sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn càng thêm sang trọng và tinh tế. Mang lại một chút màu sắc nhẹ nhàng cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

CÁCH CẮM VÀ TRƯNG HOA THUỶ TIÊN TRONG NHÀ

Đặt hoa thủy tiên trong phòng khách

Vào dịp đầu năm mà đặt hoa thủy tiên trong phòng khách sẽ mang lại không khí tươi vui, phấn khởi và gặp được nhiều điều tốt lành trong năm mới, hoa giúp mang lại cảm giác ấm áp và thanh bình cho ngôi nhà của bạn.
 

Đặt hoa thủy tiên ở phòng khách sẽ giúp xua đuổi những năng lượng xấu và khí thải, mang lại không khí trong lành cho gí đình. Mang đến những điều tốt về nhân duyên, quan hệ, sự nghiệp.

Đặt hoa thủy tiên ở phòng bếp

Bếp là nơi nấu nướng nên có nhiều không khí không tốt ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đặt hoa thủy tiên trong phòng bếp sẽ hút tạp khí , giúp hạn chế bớt sự ô nhiễm và mang lại sự thanh tĩnh, tươi mát.

CÁCH CHĂM SÓC VÀ MUA HÀNG HOA THUỶ TIÊN 

Để hoa có thể chơi lâu , mỗi ngày, bạn nên thay nước 1 lần cho bình hoa, rửa sạch rồi mới cắm lại hoa vào bình.

Hiện Hoa Thuỷ Tiên đang được bán tại Shop Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers với giá 99.000VNĐ/bó gồm 10 cành

 

 

Tags:

Bài viết khác

Nụ Tầm Xuân Là Hoa Thật Hay Giả , Ý Nghĩa Nụ Tầm Xuân Là Gì ?

Bên cạnh Mai, Đào, Cúc ... thì Nụ Tầm Xuân cũng là một phần làm nên không khí Tết tại Việt Nam. Tuy nhiên nụ tầm xuân là hoa thật hay giả, ý nghĩa nụ tầm xuân ngày Tết là gì thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chia Sẻ 6 Bộ Sticker Noel Cực Đẹp

Bạn đang cần một bộ sticker về chủ đề Christmas để thiết kế, trang trí,.... Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers gửi tặng bạn 6 bộ sticker bản quyền , chúc bạn có mùa Giáng Sinh an lành.

Ý Nghĩa Màu Sắc Các Loại Hoa Hồng

Có những lúc chúng ta không thể dùng lời nói để bày tỏ cảm xúc của mình. Trong những thời điểm này, việc hiểu và sử dụng hoa là sự thay thế thích hợp và hoa hồng là loài hoa phổ biến, cũng là cách truyền tải thông điệp hay nhất, tinh tế nhất. 

Bí Ngô Xanh Trong Ngày Halloween

Bạn đã bao giờ nghe về quả bí ngô màu xanh (hoặc xô màu xanh) trong Halloween bao giờ chưa ? Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về chúng!

6 Màu Sắc Halloween Đáng Sợ và Ý Nghĩa Đằng Sau Nó

Bạn có từng tự hỏi màu sắc nào là biểu tượng của Halloween không? Dưới đây là những màu sắc truyền thống và một số màu không mấy nổi bật cho mùa lễ hội kinh dị này. Khi bạn nghĩ về trang trí Halloween, có lẽ màu đen và cam là những màu đầu tiên xuất hiện trong tưởng tượng của bạn - những màu sắc được xem là biểu tượng của ngày lễ huyền bí này. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình và khám phá các màu sắc Halloween khác mà bạn có thể chưa nghĩ đến. Hãy sẵn lòng để đón nhận kỳ nghỉ đáng sợ nhất trong năm này!

20 Câu Nói Hay về Màu Cam Để Tạo Động Lực Bên Trong Bạn

Nhưng câu nói hay về màu Cam khiến bạn phải suy ngẫm