48 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Cúc Tana Ý Nghĩa Và Biểu Tượng

29/10/2022 Lượt xem: 271

Ý nghĩa cúc Tana mà bạn nên biết

Hoa cúc Tana mọc khắp nơi trên thế giới và có một danh sách dài mang ý nghĩa biểu tượng. Chúng tượng trưng cho sự khởi đầu mới và sự tái sinh, bên cạnh tình yêu, sự vui vẻ, vẻ đẹp, sự thuần khiết, ngây thơ, hy vọng, vui vẻ và tình cảm. Chúng cũng được trao cho các bà mẹ mới sinh như một biểu tượng của sự sinh nở và làm mẹ.

Giá Trị Trang Trí

Cúc Tana có lẽ được sử dụng phổ biến nhất vì giá trị trang trí của chúng. Chúng là một trong những loại hoa cắt cành phổ biến nhất để cắm hoa và cũng thường được trồng trong vườn nhà. Mộ bó hoa hồng đẹp không thể thiếu những bông hoa nhỏ Cúc Tana

Ý nghĩa tượng trưng của màu sắc hoa cúc Tana

Nói chung, hoa cúc đại diện cho sự tái sinh, khởi đầu mới và hy vọng. Tuy nhiên, ý nghĩa biểu tượng của chúng thay đổi tùy thuộc vào loại cúc và màu sắc của nó.

Những màu sắc hoa cúc Tana phổ biến này có những ý nghĩa biểu tượng sau:

Màu TrắngNhững bông hoa cúc trắng như tuyết tượng trưng cho sự trong trắng và ngây thơ.

Màu vàng - Hoa cúc vàng có sự liên tưởng chặt chẽ với sự vui vẻ, tình bạn , niềm vui, và 

cầu chúc cho ai đó được tốt lành hoặc " được khoẻ mạnh"

Hoa cúc Tana trong tôn giáo và tâm linh

Trong tâm linh, hoa cúc đại diện cho niềm tin và sự sống vĩnh cửu. Là một biểu tượng của sự tái sinh, chúng cũng liên quan đến sự luân hồi. Họ tượng trưng cho khả năng được tha thứ cho những sai lầm trong quá khứ và bắt đầu lại, làm mới.

Trong Thiên chúa giáo, hoa cúc được kết hợp chặt chẽ với Đức Trinh nữ Maria, vì chúng tượng trưng cho tình mẫu tử, sự ngây thơ, trong trắng, thuần khiết và khiêm nhường.

Các dịp tặng hoa Cúc Tana

Có một số dịp thích hợp để tặng hoa cúc làm quà. Chúng là loài hoa sinh của tháng Tư, khiến chúng trở thành một món quà hoàn hảo để Kỷ niệm sinh nhật vào tháng tư .

Với ý nghĩa tượng trưng của hy vọng, tái sinh và đổi mới, chúng cũng là một loài hoa tuyệt vời cho bó hoa Phục sinh , lễ kỷ niệm mùa xuân và cắm hoa an lành. Mang theo một bó hoa cúc Tana làm quà tặng Sinh nhật, buổi tiệc chúc mừng thì hết sức ý nghĩa.

Theo truyền thống, hoa cúc Tana cũng được tặng cho các bà mẹ mới sinh vì chúng tượng trưng cho việc sinh nở và làm mẹ. Điều này làm cho chúng thích hợp để chúc mừng những người mẹ mới và cũng là một món quà để tôn vinh những người mẹ trong cuộc đời bạn vào Ngày của Mẹ

Bạn có thể tham khảo thêm các thiết kế từ Cúc Tana của Queen Flowers tại đây 

 

Bài viết khác

Nụ Tầm Xuân Là Hoa Thật Hay Giả , Ý Nghĩa Nụ Tầm Xuân Là Gì ?

Bên cạnh Mai, Đào, Cúc ... thì Nụ Tầm Xuân cũng là một phần làm nên không khí Tết tại Việt Nam. Tuy nhiên nụ tầm xuân là hoa thật hay giả, ý nghĩa nụ tầm xuân ngày Tết là gì thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chia Sẻ 6 Bộ Sticker Noel Cực Đẹp

Bạn đang cần một bộ sticker về chủ đề Christmas để thiết kế, trang trí,.... Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers gửi tặng bạn 6 bộ sticker bản quyền , chúc bạn có mùa Giáng Sinh an lành.

Ý Nghĩa Màu Sắc Các Loại Hoa Hồng

Có những lúc chúng ta không thể dùng lời nói để bày tỏ cảm xúc của mình. Trong những thời điểm này, việc hiểu và sử dụng hoa là sự thay thế thích hợp và hoa hồng là loài hoa phổ biến, cũng là cách truyền tải thông điệp hay nhất, tinh tế nhất. 

Bí Ngô Xanh Trong Ngày Halloween

Bạn đã bao giờ nghe về quả bí ngô màu xanh (hoặc xô màu xanh) trong Halloween bao giờ chưa ? Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về chúng!

6 Màu Sắc Halloween Đáng Sợ và Ý Nghĩa Đằng Sau Nó

Bạn có từng tự hỏi màu sắc nào là biểu tượng của Halloween không? Dưới đây là những màu sắc truyền thống và một số màu không mấy nổi bật cho mùa lễ hội kinh dị này. Khi bạn nghĩ về trang trí Halloween, có lẽ màu đen và cam là những màu đầu tiên xuất hiện trong tưởng tượng của bạn - những màu sắc được xem là biểu tượng của ngày lễ huyền bí này. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình và khám phá các màu sắc Halloween khác mà bạn có thể chưa nghĩ đến. Hãy sẵn lòng để đón nhận kỳ nghỉ đáng sợ nhất trong năm này!

20 Câu Nói Hay về Màu Cam Để Tạo Động Lực Bên Trong Bạn

Nhưng câu nói hay về màu Cam khiến bạn phải suy ngẫm