48 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Mẫu Lẵng Hoa Khai Trương Đẹp 90

Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Lẵng hoa chúc mừng khai trương thường được sử dụng để chúc mừng cho một doanh nghiệp, cửa hàng hoặc văn phòng mới được mở ra. Nó cũng thích hợp cho các dịp khác như khai trương nhà riêng, khai trương cửa hàng kinh doanh riêng lẻ, khai trương sự kiện hoặc triển lãm. Lẵng hoa này còn có thể được sử dụng để chúc mừng một sự kiện đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, thành công trong công việc hoặc những thành tựu đáng khen ngợi khác.
- +
Lượt xem: 121 Đăng ngày: 15/11/2023

Bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt để chúc mừng một buổi lễ khai trương hay một sự kiện quan trọng? Lẵng hoa khai trương của Queen Flowers chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hoa tươi, lẵng hoa khai trương của chúng tôi sẽ mang đến một sự sang trọng và tinh tế cho không gian khai trương của bạn. Từ các loại hoa hồng, hoa sen, hoa mộc lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, cùng với những chi tiết phụ trang độc đáo, lẵng hoa khai trương của Queen Flowers sẽ tạo nên một ấn tượng khó quên cho người nhận.

Với dịch vụ giao hàng tận nơi và thiết kế độc đáo, Queen Flowers là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn lẵng hoa khai trương chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi để chọn lựa một món quà đầy ý nghĩa và đẹp mắt để gửi tới đối tác, bạn bè và người thân của bạn. Hãy đặt hàng ngay từ hôm nay để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ Queen Flowers!

Sản phẩm có tại địa chỉ:  48 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận , Shop Hoa Tươi Phan Thiết Queen Flowers .

Quý Khách có thể liên hệ Queen Flowers để được tư vấn cho phù hợp với nhu cầu.
Trong trường hợp Quý Khách có nhu cầu đặt mẫu hoa này ở tỉnh khác, vui lòng liên hệ với Queen Flowers qua Hotline: 
0969548089 

-------------------
🌺Hỗ trợ thanh toán đa dạng: COD, chuyển khoản, VNPAY, MOMO, PAYPAL, Visa, MasterCard
🌺Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
🌺Giao hàng nhanh trong vòng 2h kể từ khi hoàn tất thanh toán 
🌺Tặng kèm thiệp chúc mừng, băng rôn, bảng treo theo thông điệp yêu cầu
🌺Màu sắc, giá hoa tươi sẽ thay đổi theo mùa, khí hậu của từng khu vực giao hoa
🌺Trường hợp không đủ số lượng hoa như mẫu đã chọn, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với Quý Khách hàng để lựa chọn mẫu hoa thay thế phù hợp